Thursday, February 10, 2011

pangako ni ROBIN HOOD

sabi mo ako si Robin Hood
siguro nga ninakaw ko ang puso mo
sa dating may hawak neto
kasi naman kung hindi ko to kukunin
walang chance na ika'y maging akin
kaya pikit mata na lang ako
at least sa pagkahaba haba ng tinakbo ko
ngayon naman, hawak ko na ang kamay mo

sabi mo ako si Robin Hood
pero may goodness
pa din namang natitira sa heart ko
pinapangako ko...
sisibatin ko lahat ng fears mo
papanain ko lahat ng mang aaway sayo
hindi ko man mabigay ang riches sa mundo
eto na lang ang ipapromise ko
hindi ka iiyak pagkasama mo ko

pangako ni Robin Hood
di ka na muli pang maloloko
sa tamang panahon iguguhit natin ng tama
ang salitang FOREVER
ihu-hug natin ang isat-isa kapag malamig
icocomfort kita kapag wala sayong makrinig
di kita iiwan kapag madilim
lagi kong hahawakan ang kamay mo
para lagi mong mafeel ang presence ko

pangako ni Robin Hood



mamahalin kita.

WAGAS WALANG LOKOHAN

wak ka makinig sa tsismis. tsismis lang yun

No comments:

Post a Comment