Thursday, October 29, 2009

ako at ang kantang sober ulit

naalala ko hindi ko na nga pala napapalitan ang friendster lay out ko
isang taon na atang tumatambay dun yung nakatumbang pulang kabayo
hindi ko rin alam kung mabubuksan ko pa ba ang account ko dito
nalulungkot kasi ako kapag nakikita ko yung isang daang mensahe mo

naalala ko yung linya mo sa akin nuong nakaraang taon
hangang ngayon gumuguhit pa rin ang mga letra sa aking isipan
at ang musikang iniwan mo'y naging isang malawak na palaisipan
tinatanaw pa rin kita sa malayo, ikaw at ang iyong palatandaan

naalala ko rin kung paano mo inalog ang aking mundo
dati ayoko nang gumagalaw, gusto ko lang maging kuntento
ayoko din ng hinahampas ng hangin, napipigil ang aking pagtakbo
kaya naiinis ako kasi nung dumaan ka, bigla akong napahinto


at naalala ko ulit ang kantang SOBER




pati na ang huling linyang binasag mo



"hindi ako mawawala, kailangan ko lang tumawid"




dalawang araw na lang





dadalaw na naman ako













sa puntod mo

liriko:


And I don't know
This could break my heart or save me
Nothing's real
Until you let go completely
So here I go with all my thoughts
I've been saving
So here I go with all my fears weighing on me

Three months and I'm still sober
Picked all my weeds but kept the flowers
But I know it's never really over
And I don't knowI could crash and burn but maybe
At the end of this road I might catch a glimpse of me


Three months and I'm still breathing
Been a long road since those hands I left my tears in
but I knowIt's never really over, no

No comments:

Post a Comment