Sunday, October 4, 2009

ikaw at ang kantang sober

Napangiti ako habang pinakikinggan ko yung soundtrack ng smallville
Naalala ko na naman yung kantang sober, napatawa ako ng pigil
Limang buwan din kasing yun ang shout out ko sa Friendster
Pero setyembre bente nuebe na ngayon, hirap pa din ako sa pagrecover

Simula noon umani ako ng magkabilaang komento
Halos pantay lang, lamang ng dalawang daan ang negatibo sa positibo
Meron pa ngang nainis, pati sa cellphone ko hindi ako tinantanan sa kulit
Kaya nung kalagitnaan ng abril, yung simcard ko nagpapalit palit

Dati nakakatuwang magisip ng mga bagay na nagpapangiti sa akin
Tulad ng pagtambay natin sa tulay malapit sa mega mall
Nakakatuwa kang pakinggan lalo na kapag sampung beses kang nabubulol
Habang nagkukuwento ka ng mga panaginip mong paputol-putol

Kapag humahalik sa akin ang hangin naiisip ko andyan ka
Tapos kapag pipikit naman ako parang nakikita pa din kita
Sa tuwing bubuhos ang ulan, lungkot ang nararamdaman ko
Kasi kasunod nun ay ang pagtulo ng luha ko sa kinahihimlayan mo

Sana naririnig mo akoIsang ihip na lang ng hangin…


Miss na kita.

No comments:

Post a Comment