Sunday, October 4, 2009

kulong

Gusto kong MAKULONG
Dyan sa mga bisig mo
Para kapayapaan lang ang tanging maramdaman ko
Upang kahit umihip man ng malakas ang hangin
Kakapit lang ako sayo ng madiin

Gusto kong MAKULONG
Saiyong mga paninginAt sanay makita mo ako kahit sa dilim
Na para bang ako lamang ang iyong tanging nasisilayan
Akot Ako lamang ang iyong lagging susulyapan

Gusto kong MAKULONG
Sa lahat ng iyong panaginip
Dadalawin kita sa iyong pag idlip
Upang kahit mata mo’y nakapikit
Sa utak mo mukha ko pa rin ang nakakapit

Gusto kong MAKULONG
Dyan sa puso mo
Upang kahit papano masubaybayan ko ang pagpintig nito
At sa tuwing mababalot ako ng kalungkutan
Maramdaman ko na minsan nagkaroon ako ng lugar dito

Gusto kong MAKULONG
Sa mga alaala mo
At sanay huwag mo na akong muli pang palayain
Tulad ng ginawa mo ng iyong aminin
Na sa akin ay wala ka ng pagtingin

GUSTO KONG MAKULING MULI…

SAIYO.

No comments:

Post a Comment