Sunday, October 4, 2009

Isang Huling Luha

Isang huling luha na lang
Baka sakali pagpumatak to sa kamay mo
Maisip mo kung gaano kasakit bumitaw sayo
Baka sakali pag tinamaan ng luha ang kamay mo
Maramdaman mo kahit segundo lang, lungkot na nararamdam ko
Isang patak lang sa kamay mo,
baka sakaling may mabago…

Isang huling luha na lang
Malay natin pag pumatak to sa kinauupuan mo
Maintindihan mo kung gaano kita gustong makatabi
Kung gaano ko gustong alisin ang rehas na ginawa mo
Kung gaano ko gustong ibalik ang sinag ng araw dyan sa puso mo
Isang patak lang sa kinauupuan mo, baka sakaling may mabago…

Isang huling luha na lang
Nagbabakasakaling pag pumatak to sa pisngi mo
Maramdaman mo ulit ang dating ako
Maisip mo ulit kung gaano tayo kasaya bago ka dinala ng bagyo
Maalala mo lahat nang nangyari kahapon, lahat ng nawala ngayon
Isang patak lang sa pisngi mo, baka sakaling may mabago

Isang huling luha na lang
At sana kayanin nitong pumatak dyan sa puso mo
Baka sakaling mahawakan ng luha ko lahat ng alinlangan mo
Baka sakaling kahit sa isang patak lang, mag iba ang mundo ko,
Maranasan ko ulit kung paano maging masaya sa piling mo
Isang patak lang sa puso mo, baka sakali…

Isang huling luha na lang…

Baka sakaling matutunan ko…

Ang sumayaw ulit sa hangin

Ang kunindat sa umagaAng humalik sa ulan

Isang huling luha na lang...

No comments:

Post a Comment