Sunday, October 4, 2009

kung papipiliin kita

Kung papipilin kita ngayon sa dalawang matingkad na kulay, berde o asul?
Alam ko berde ang pipiliin mo, kasi alam kong ito ang iyong paborito
Sa pananamit maging sa sapatos, berde ang isinusuot mo
Kahit nga font color sa YM o sa email, ito pa rin ang gamit mo
Maging sa pagpili ng bag, mas maganda pag may kulay berde sa desenyo

Kung papipiliin kita ngayon, sa dalawang pagkain na to, tsokolate o bayabas?
Alam na alam ko, bayabas ang pipiliin mo, kasi kinakain mo to maging sa loob ng sinehan
Sinasawsaw sa asin na parang mangga lang, ganyan ka kapag natatakam
Mismong balat nga ng bayabas, pilit mo pa ring kinakagat

Kung papipiliin kita, sa dalawang klase ng relo, timex o swatch?
Hindi ako pwedeng magkamali sa isasagot ko,
Kasi elementary ka pa lang ata, ito na ang pangarap mo
Ang makapagsuot ng timex sa parehong kamay mo
Pero kung papipiliin kita, kung sya o ako?
Hindi ko na hihintayin pa ang itutugon mo,
Alam kong sya at hindi AKO

Hikbi.

No comments:

Post a Comment