Sunday, October 4, 2009

nung naligaw ako

Nung naligaw ako sa the fort
Okay lang sakin, kahit 1st day ko sa tarabaho’y agad na nagmagaling
Pwede ko namang sabihing saktong alast otso ako dumating
Malamang wala namang makakapansin kundi guard sa building

Nung naligaw ako sa Glorietta
Wala lang yun kung tutuusin
Masarap namang mamasyal at tumingin tingin
Sa mga damit na di ko naman kayang bilhin

Nung naligaw ako dyan sa may divisoria
Para ngang mas nakakaaliw
Nalaman ko na malapit lang ang 168 sa tutuban
At saka madami nga pala talagang snatcher sa daan

Nung naligaw ako sa Ayala
Dahil si Trillanes naman ang umeeksena
Kalmado pa din ako kahit nagkakaputukan na
Inisip ko na lang hindi naman ako patatamaan ng bala

Pero nung naligaw ako dyan sa puso mo
Nagpanic ako, parang gusto ko agad tumakbo
Ayoko kasing tanggapin yung mga nalaman ko
Kasi meron na palang ibang pangalan sa dating puwesto ko.







Napraning ako…

No comments:

Post a Comment