Tuesday, October 27, 2009

saan ba ako nagkulang?

Saan ba ako nagkulang?
Ginawa ko naman lahat ng gusto mo
Mga bagay na sa tingin ko magpapaligaya sayo
Mga bagay na ni minsan hindi ko naman ibinato
Ni wala akong binilang sa lahat ng nagawa ko

Saan ba ako nagkulang?
Hinayaan naman kitang iguhit ang aking kapalaran
Hindi kita sinaway, sa lahat ng iyong kagustuhan
Wala kang boses na narinig, lalo na ng pag aalinlangan
At ni hindi mo ako nakitang humakbang, kahit na nasasaktan

Saan nga ba ako nagkulang?
Hindi ko ba naiparamdam ang kahalagahan mo
Wala bang mga tunog na lumabas sa bibig ko
Kulang pa ba ang pagsalo ko sa hagupit ng araw
Sa tuwing naiisip mong mag isa ka lamang?

Sabihin mo

Saan ba ako ngkulang?
Bakit ni minsan hindi mo makuhang makinig sa akin?
Bingi nga ba lahat ng bituino sadyang malayo ka lang?
Ang hirap mong abutin...
Lumapit ka naman



isang dipa lang.


















ikaw ang pinakamahalagang tao sa buhay ko, bat di mo ko marinig.ang layo mo.

No comments:

Post a Comment