Sunday, March 21, 2010

brat

alam mo ba ang pakiramdam ng maghintay? well obviously hindi. ni minsan hindi ka naman naghintay eh. nasanay ka na lahat ng bagay na gustuhin mo iaabot na lang sayo. brat. ni minsan hindi mo din naramdamang maghintay ng nag iisa. hindi.kahit kailan. walang nagparamdam sayo ng ganyan. masarap ba ang pakiramdam na nagbibigay pugay sayo ang mga taong nasa paligid mo? brat. natutuwa ka ba sa tuwing umaasa ako? syet ulit brat.

brat ka. oo brat ka. saksak mo sa ulo mo kung gano ka kabrat. kasalanan ko. hindi kita sineta sa umpisa pa lang. hinayaan kong diktahan mo ang buhay ko. pero ngayon kasi...umaapaw na. kung di mo sana kayang iparamdam na mas importante ako kaysa sa gold, sana di mo na lang ako hinawakan. okay na ako eh. tapos nagdrama ka. sana hindi na lang.

brat

No comments:

Post a Comment