Friday, May 6, 2011

yes boss

yes boss. salamat sa 762 pesos na increase pagkatapos ng isang taong serbisyo ko. salamat dahil naisipan mo 'kong ireview. so ano naman ngayon ang dapat kung gawin bukod sa magreklamo? mag feed ng sampung street children? magpa pizza? magtumbling? magsaya?

yes boss. kanina gusto kong sabihin sayo na wala naman talaga akong mapapala sa kompanya mo, bukod sa panlalait ng mga baluktot na rules and regulations nyo at pag gamit ng kung anu anong proxy para mabuksan ang aking FB, ano pa bang pwedeng masabi ko? salamat na lang din at gumana pa ang isip ko, bat pa nga ba ako makikipagtalo? para saan para ibenta ko sainyo ang sarili ko? di na uy. di nyo ko mabibili ng barya. may value din naman ako.

yes boss. yes sir. yes amo. ang lupit lupit nyo. ikaw na. ikaw na. suko na ako.

sa lunes, may love letter ako para sainyo







just when I think there is something semi-redeemable about you...you prove me wrong

No comments:

Post a Comment