Friday, May 6, 2011

i beg to differ

ako? insecure? hindi...

hindi naman kasi talaga. alam ko namang lamang na lamang sya sakin. bat pa ko maiinsecure. sanay na ako. sanay na ako kapag may mga pagkakataong di mo namamalayang naikukumpara mo sya sakin. tapos bigla mong hahawakan ang kamay ko, tapos sasabihin mong "di naman ako nagcocompare". hindi nga. kaya nga nasabi mo sakin na iba naman yung approach nya kapag nagtatantrums ka. kulang na nga lang, sabihin mong dapat gayahin ko ang ganung istilo nya. okay.

hindi naman kasi talaga. bakit pa. nasa tabi naman kita. kahit na may mga pagkakataong katabi mo nga ako, pero sya naman ang kachat mo. sabi mo kasi ititigil mo na. hindi na. naniwala naman ako. pero hindi mo naman pala kaya. siguro hinihintay mong awatin kita. ayoko. di ka na bata. kung gusto mo. gagawin mo. sabi mo pa "never na kong makikipagchat sa kanya, mag oofline na lang ako". pero nung ni-chat ka, nagreply ka naman. naisip ko tuloy, di siguro ganun kadali. siguro nga. di lang ganun kadali. okay.

hindi naman kasi talaga. bakit pa. sabi mo naman mahal mo ako. naniniwala naman ako. kaso dati kaya, mahal na mahal mo din sya. yung kwento nyo pa nga yung ni-tag mong "greatest love story". okay lang yun. yung entry naman nating ang runner up. okay.

hindi naman talaga ako insecure noh. takot lang ako. pano nga naman talaga kung biglang magbait baitan ulit ang dating naligaw na tupa?

syet sa sabsaban ako pupulutin.

No comments:

Post a Comment