Friday, May 6, 2011

ikaw ang nag iisang trophy ko

para sa mga hilaw at masabaw na kanin
para sa sinigang na sobrang asim
para sa baboy na di masyadong luto
para sa fried chicken na meron pang dugo
nagmamalaking perfect 10 ka pa rin para sakin
dahil hindi ka naman talaga chef o kusinero
isa kang magaling na guro
maalagang ina, mabuting kaibigan...

para sa mga mwah at i love you
para sa mga sweet messages sa phone ko
para sa mga di mabilang na comments sa FB ko
para sa hugs at kisses mo
sa lahat ng ito,
gusto kitang ipagmalaki sa buong mundo


para sa mga encouragements
para sa push
para sa allowances
para sa comfort
para sweet touches
para sa meaningful na tap
para sa di ko mabilang na "i forgive you"
para sa kung ano ako ngayon
para sa lahat lahat
gusto kong sabihin ang mga salitang ito
"THANK YOU at I LOVE YOU"

ikaw lang at ikaw ang nag-iisang cute
na nanay sa buhay ko
kabog mo si dora
talbog ang mga beauty queens
walang sinabi si ann curtis at angel locsin
sa napaka alluring na katawan mo

i love you ma
ikaw ang nag iisang trophy ko

No comments:

Post a Comment