Friday, May 6, 2011

marry me today and everyday

napapangiti pa din ako
kapag sumasagi sa isip ko
yung mga araw
na nag fliflirt-flirt tayo
ang tahitahimik mo
habang ako naman, bibong bibo
pasmile smile ka lang
tapos ako naman pacute ng pacute
halos wala tayong pakialam
sa mga nakapaligid satin
ano naman kung para tayong sira-ulo?
atleast masaya tayo sa ganito

naalala ko ang mega mall
ang yohoo
ang box ng chocolate
ang mga messages sa ym ko
ang mga makukulit na tula
ang mga sweet gestures mo
ang metrobank
ang bus... ang lahat lahat
kung pano mo nabubuo
ang mga araw na nag eemo ako

naalala ko pa din ang lahat
kung pano nagkaron ng nakawan
tapos pigil na selosan
kung pano tayo ilang beses lumayo
para wala ng masaktan
kaso lang di talaga kita kayang iwasan
at di mo rin naman ako kayang takasan
kaya ang ending
may mga naiwan tayong sugatan

atleast buo tayo
hinawakan ko yung sugat mo
kinumpuni mo yung mga sira ko

alam ko hindi perfect ang love story natin
pero kahit pa sang angle ko sukatin
yun at yun pa din ang gagawin ko
pipiliin kita...may sasaktan pa din ako

at sayo ko pa rin kakantahin to

"marry me today and everyday"

No comments:

Post a Comment