Saturday, October 13, 2012

with love




gustong gusto ko ang amoy ng pabango mo
parang kahit san ako pumunta
ang scent ng perfume mo ang aking hinihinga
parang lagi kang andyan
kahit limang kilometro ang layo mo
parang pisngi lang natin ang pagitan
parang walang kahit anong wall ang nakaharang

gustong gusto ko ang tunog ng yong tawa
parang naghahalina
ang sarap pakingggan
parang musika
kapag nalulungkot ako
kapag nakakaramdam ng mahabang pagkapagod
isang tawa mo lang, lahat parang okay na

gustong gusto ko ang mukha mo
ang sarap mong guhitan sa may noo
kapag sobrang himbing ang iyong tulog
ang sarap mo namang lagyan ng uling
sa tuwing sasabog ka sa galit
at ang sarap mong ihug
kapag "call of nature" naman ang nakaukit

gustong gusto ko ang bibong side ng ugali mo
kung pano mo hawakan ang kamay ko
kung pano mo ko napapatawa sa mga pilit na jokes mo
kung pano mo i-shield ng metal ang heart ko
kung pano mo ko lunurin sa love
at syempre kung pano tayo
sabay aahon kapag sobrang sad

eto last...

gustong gusto ko ang tunog ng utot mo
parang reminder lang
na baby I LOVE YOU.haha

No comments:

Post a Comment