Thursday, November 5, 2009

bukas makalawa ikaw naman ang iiyak

nasa farmers tayo ng unang pumatak ang luha ko
para kasing kakabit mo ang salitang malabo
di kita maintindihan, kahit anong paliwanag mo
at pakiramdam ko lahat ng bagay dito'y sadyang magulo

nakakainis din yung nangyari sa trinoma
lahat kasi ng lumalabas sa bibig mo puro patama
sinubukan ko namang umilag pero sapul pa din ako
kumanan na ko at kumaliwa, wala pa ding epekto

pulang pula na ang mata ko nung nasa robinsons tayo
hindi ko alam kung bakit ito lagi ang trip mo
masaya ka ba kapag nakikita mo akong umiiyak?
ramdam mo ba ba? ikaw at ang isip mong payak

para ngang ayoko ng pumunta ng mall of asia
kasi ayoko ng balikan yung mga naiwan kong luha
nakakainis ding hungkatin pa, ang mga ganong alaala
mas mabuti pa ngang nakapikit na lang ang aking mga mata

at naalala ko din nung minsang nag toms world tayo
akala ko magiging happy na sa wakas ang mood ko
kaso bigla mo na namang naisip umeksena
kaya sa ika doseng pagkakataon, luha ko na naman ang bida


masarap ba kapag may nakikita kang umiiyak?



pa experience naman oh...















BUKAS MAKALAWA PRAMIS IKAW NAMAN ANG IIYAK

No comments:

Post a Comment