Monday, August 29, 2011

dearest baby, koks, sweetie, sipunin, ututin, choy

sampung buwan na pero ututin ka pa rin...sipunin pa.

gustong gusto ko pa rin ang tunog ng tawa mo at ang mala beeper na tunog ng utot mo. napapasmile pa rin ako sa konting pagpapacute mo. gumagaan pa rin ang pakiramdam ko kapag hinahawakan mo ang kamay ko. boses mo pa rin ang nagpapakilig sakin. walang nagbago.

ikaw pa rin ang laman ng bawat katha ko.

ikaw pa rin ang nasa kantang terrified, thunder, one night at syempre the way i do.

ikaw pa rin ang larawan ng ideal na pag-ibig.

ikaw pa rin ang bida sa mga panaginip ko.

ikaw pa rin ang nag iisang inspirasyon ko.

marami ng nangyari. binabagyo tayo. sinisipa ng kalendaryo. nagwewelga ang mga pananaw natin...madalas nga may riot pa.


pero

sa sampung buwang magkasama tayo.


isa lang ang alam ko


lahat ng to lilipas din...


PAG-IBIG lang ang hindi


mahal kita ng paulit-ulit


happy monthsary.

No comments:

Post a Comment